Lễ trưởng thành Đoàn năm 2019

Vừa qua, được sự nhất trí của Cấp ủy và Đoàn cấp trên, Ban chấp hành Chi đoàn Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 07 đồng chí đoàn viên tại Tầng 1 tòa nhà Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Trong buổi Lễ trưởng thành Đoàn, đồng chí Vũ Đăng Tuyến - Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở Xí nghiệp đã thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn công bố quyết định chuẩn y trưởng thành Đoàn cho 07 đồng chí đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn cơ sở.

 

Thay mặt các đoàn viên Trưởng thành Đoàn, đồng chí Trần Nguyễn Như Quỳnh phát biểu trước buổi lễ. Đồng chí Quỳnh đã có những chia sẻ chân thành, quý báu và có lời cảm ơn các cấp lãnh đạo, Ban chấp hành Chi đoàn đã giúp đỡ các đồng chí trong thời gian qua. Đồng chí Quỳnh cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm động khi được Chi đoàn tổ chức buổi lễ Trưởng thành trong không khí trang trọng, ấm áp. Những năm gắn bó cùng Chi đoàn đã để lại rất nhiều kỷ niệm sâu sắc qua các hoạt động phong trào do Chi đoàn tổ chức. Đồng chí cũng nhắn nhủ tới các đồng chí đoàn viên trẻ cần vô tư, sôi nổi, xông pha hơn nữa trong các hoạt động Đoàn, thể hiện tính tiên phong, sức trẻ của thanh niên như lời Bác Hồ đã dặn “Đâu cần Thanh niên có, đâu khó có Thanh niên”. 

 

Cũng trong buổi lễ, Đồng chí Phạm Thị Thu Trang - Bí thư Chi đoàn Xí nghiệp cũng có đôi lời chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm qua quá trình hoạt động Đoàn cùng với các đồng chí đoàn viên Trưởng thành Đoàn. Đồng chí Trang thay mặt BCH Chi đoàn cùng toàn thể đoàn viên thanh niên của Chi đoàn cảm ơn những đóng góp và thành tích mà các đồng chí Trưởng thành Đoàn đã làm được. Được kế thừa những đóng góp và những thành tích đó vừa là niềm tự hào và vừa là sự thuận lợi nhưng đó cũng là thử thách đối với các đoàn viên trẻ và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích mà thế hệ đàn anh, đàn chị đã xây dựng, đóng góp cho Chi đoàn Xí nghiệp ngày một vững mạnh hơn. Bên cạnh đó, đồng chí Trang cũng hi vọng các đồng chí trưởng thành Đoàn mặc dù không còn tham gia sinh hoạt cùng Chi đoàn nhưng các đồng chí vẫn sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, gương mẫu và sẵn sàng sát cánh, cổ vũ và luôn hết mình giúp đỡ Chi Đoàn Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam.

 

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Huy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp đã có những động viên, ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí trưởng thành và Chi đoàn cơ sở Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam trong các hoạt động Đoàn nói riêng và hoạt động chung của Xí nghiệp để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Huy chúc mừng sự đoàn kết của toàn thể Chi đoàn, sự nghiêm túc và cố gắng của Ban chấp hành Chi đoàn đã cùng tổ chức một buổi lễ ấm áp, đầy ý nghĩa và hy vọng các đồng chí sau khi trưởng thành Đoàn tiếp tục phát huy tốt những năng lực của mình, luôn sát cánh dìu dắt, hỗ trợ các bạn đoàn viên trẻ trong công tác hoạt động Đoàn. 

Thay mặt BCH Chi đoàn và toàn thể đoàn viên thanh niên của Chi đoàn, Đồng chí Phạm Thị Thu Trang chân thành cảm ơn những khen ngợi cũng như góp ý của đồng chí Bí thư Đảng ủy và xin hứa BCH Chi đoàn cùng các đoàn viên trẻ sẽ tích cực rèn luyện thêm nữa trong thời gian sắp tới để luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn và xứng đáng danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS HCM, là đội dự bị, là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

  

Thông báo hàng hải

cập nhật hải đồ